Thứ Ba, 1 tháng 5, 2018

Phụ nữ mang thai, sinh nở: là đối tượng rất dễ bị trĩ

  Unknown       Thứ Ba, 1 tháng 5, 2018

Bởi vì những bác sĩ đó bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám, bắt bệnh chuẩn xác, được áp dụng liệu trình điều trị tốt, phù hợp với cơ địa từng người, giúp cải thiện nhanh chóng các triệu chứng đau rát hậu môn, chảy máu hậu môn, sa búi trĩ hay nhiễm trùng hậu môn… đồng thời đưa ra sự tư vấn hữu ích nhất để việc điều trị bệnh diễn ra thuận lợi.

Khoảng hơn một tuần nay em thường bị chảy máu mỗi khi đi đại tiện, ngứa ở vùng hậu môn, đó có phải là hiện tượng của bệnh trĩ không vậy mọi người?

Tiếp theo, dùng hỗn hợp này đắp lên hậu môn và dùng băng gạc băng lại cố định để thuốc không bị rơi ra. Mỗi ngày thực hiện cách này khoảng 3 lần bạn sẽ thấy các dấu hiệu của bệnh trĩ ngoại thuyên giảm đáng kể.

6 tháng trước do thay đổi công việc tôi thường xuyên nhậu, thức khuya, kém ăn nên bị bón và lại đi tiêu ra máu, giờ thành trĩ độ 3. Tôi có uống thuốc Daflon 0,5 g nhưng k cải thiện, biểu hiện các búi trĩ vẫn không co lại, hậu môn bị ngứa.

- Đau rát, ngứa ngáy: Khi búi trĩ sa ra ngoài, người bệnh sẽ thấy khó khăn, đau rát, ngứa ngáy khi đi đại tiện, vùng hậu môn luôn ẩm ướt, nếu không vệ sinh đúng cách hậu môn có thể bị viêm nhiễm, chảy dịch.

- Phụ nữ mang thai, sinh nở: là đối tượng rất dễ bị trĩ, bởi trong giai đoạn này cơ thể và chế độ ăn uống có nhiều sự thay đổi, nhất là lúc thai nhi lớn dần sẽ gây áp lực đến vùng xương chậu và hậu môn, ngoài ra khi sinh thường chị em cũng phải dùng sức để rặn, từ đó bệnh sẽ xuất hiện.

Với triệu chứng chảy máu có bệnh ung thư hậu môn trực tràng cũng cho triệu chứng giống như vậy, nếu bệnh nhân cứ cho là mình bị bệnh trĩ không đi khám đến khi ung thư phát triển to thì không còn khả năng điều trị được.
logoblog

Thanks for reading Phụ nữ mang thai, sinh nở: là đối tượng rất dễ bị trĩ

Previous
« Prev Post

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét