Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

điều trị vào gốc nguyên nhân gây ra bệnh trĩ

  Unknown       Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018
☑️ Theo y học hiện đại: Trĩ là một bệnh mãn tính do các tĩnh mạch trực tràng, hậu môn bị giãn và xung huyết.

Muốn điều trị vào gốc nguyên nhân gây ra bệnh trĩ thì phải giảm sự căng giãn tại tĩnh mạch, trực tràng, hậu môn để bệnh không quay trở lại.

Bệnh thuộc bênh ở tổ chức mô, trong đó máu sẽ ứ đọng làm cho tĩnh mạch bị giãn và phình ra do chất lượng của các mô tĩnh mạch yếu.

Chính vì vậy, khi mắc bệnh trĩ nội bạn cần đến ngay các cơ sở y tế hoặc phòng khám chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời, tránh để tình trạng bệnh chuyển nặng, gây khó khăn cho quá trình điều trị về sau.

Khi tĩnh mạch hậu môn hoạt động kém, máu đi đến đây sẽ không lưu thông được, ứ đọng làm cho tĩnh mạch bị dãn, phình ra.

Búi trĩ nội khi phát triển lớn sẽ sa ra ngoài hậu môn, kết hợp với búi trĩ ngoại tạo thành một búi trĩ liên kết kéo dài từ trong ra đến ngoài hậu môn.

Giai đoạn này nếu được phát hiện sớm người bệnh có thể diều trị dứt điểm bằng các bài thuốc thảo dược tự nhiên kết hợp với ăn uống, sinh hoạt khoa học.

Búi trĩ không thể thụt vào trong do đó gây ra rất nhiều đau đớn, phiền toái cho người bệnh.

Bên cạnh đó, ở giai đoạn càng muộn thì chúng sẽ sa ra ngoài, gây đau đớn nhiều hơn và có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm như: tắc mạch trĩ, búi trĩ sa nghẹt, nứt hậu môn, ápxe hậu môn,…

Tùy theo từng trường hợp cụ thể, bệnh nhân bị trĩ nội, trĩ ngoại hay hỗn hợp và cấp độ bệnh mà các chúng biểu hiện với mức độ khác nhau.

Dựa vào vị trí xuất hiện của búi trĩ trên hay dưới đường lược (đây là đường mà niêm mạc ống hậu môn được chia làm hai vùng khác nhau dọc theo chiều dài của ống).

Bệnh trĩ thường xảy ra ở người có thói quen ăn uống không tốt (ăn ít chất xơ, rau quả); bị táo bón kinh niên; công việc ít đi lại; phụ nữ mang thai; do di truyền... Người mắc bệnh trĩ mới đầu chỉ có cảm giác ngứa rát đôi chút, lâu dần sẽ đi ngoài ra máu và đau rát nhiều hơn.

Với các thành phần từ thiên nhiên kết hợp với quá trình nghiên cứu đưa ra tỉ lệ chính xác, Tán Trĩ An hiện nay được tinh chế với 2 loại là dạng uống là dạng bôi hỗ trợ chữa trị bệnh trĩ ngoại cực tốt.
logoblog

Thanks for reading điều trị vào gốc nguyên nhân gây ra bệnh trĩ

Previous
« Prev Post

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét