Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2018

Trĩ ngoại do các mô liên kết

  Unknown       Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2018
Khi dây chằng Parks bị thoái hoá keo, nhẽo ra không đủ sức phân cách trĩ nội và trĩ ngoại, chúng hợp lại với nhau tạo thành trĩ hỗn hợp.

Thuốc trĩ chúng tôi là là thuốc đông y, không mất một giọt máu bệnh trĩ khỏi vĩnh viễn và được bảo hành nếu bị tái sẽ cấp thuốc miễn phí hoàn toàn, cam kết triệt để tận gốc bệnh trĩ.

Nhờ có đặc tính kháng nấm, kháng sinh, diệt khuẩn tốt mà trầu không được sử dụng để điều trị viêm loét, sưng đau, nhiễm khuẩn, giúp chữa lành vết thương, cầm máu, se búi trĩ.

Cách dùng thường là đặt thuốc đạn hoặc bôi thuốc mỡ 2-3 lần trong ngày, nên đặt hoặc bôi sau khi đi tiêu và tối trước khi ngủ (chữa bệnh trĩ ngoại).

Đây là thuốc chứa các hoạt chất Rutin (còn gọi là vitamin P) hoặc các chất được trích từ thực vật được gọi chung là Flavonoid; có tác dụng điều hòa tính thẩm thấu và tăng sức bền chắc thành của các tĩnh mạch, do đó làm giảm phù nề, giảm sung huyết các tĩnh mạch ở vùng trĩ.

Đây là phương pháp có từ xa xưa và từng được người nghèo ở những quốc gia đang phát triển sử dụng, nhưng với Murandu, chỉ khi tới Anh Quốc ông mới nhận ra sự quan trọng mà đường có thể có được trong thế giới y học.

Nhưng ông phát hiện ra đường có tác dụng với bệnh nhân tiểu đường và không gây ra tình trạng tăng vọt lượng đường trong cơ thể họ. "Đường là sucrose - bạn cần có loại enzyme sucrase để chuyển hóa nó thành đường glucose," ông cho biết.

Các bệnh nhân này cần được kiểm soát hàm lượng đường glucose trong máu, cho nên có vẻ như việc dùng đường để trị bệnh cho họ là không khả thi.

Ngày càng có nhiều ca bệnh trên khắp thế giới củng cố thêm phát hiện của Murandu, trong đó có cả ca bệnh dùng đường chữa trị thành công vết thương bị vi khuẩn kháng thuốc kháng sinh.

Trĩ ngoại do các mô liên kết: lúc đầu chỉ là các nếp gấp viền hậu môn sưng to, ở giữa có phân và chất bài tiết tích tụ, lớp da có màu đỏ sậm, bề mặt da bị trầy xước; do có tác động viêm nhiễm lặp đi lặp lại nên lớp da bên ngoài hậu môn lồi lên, mềm, có màu vàng, thường nằm ở sau hậu môn hoặc rìa hậu môn hoặc cả hai.
logoblog

Thanks for reading Trĩ ngoại do các mô liên kết

Previous
« Prev Post

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét