Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Trĩ nội do mạch máu bị phù: Trĩ có màu đỏ tươi

  Unknown       Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018
- Trĩ nội do mạch máu bị phù: Trĩ có màu đỏ tươi, thường là mềm và bị sa xuống, bề mặt có các hạt nhỏ màu đỏ tươi, thô ráp không bằng phẳng, rất dễ chảy máu.

Cấp độ 3 : Giai đoạn này các búi trĩ sa ra ngoài và không tự thụt vào được mà người bệnh phải dùng tay để nhét vào.

Những người táo bón : Táo bón kinh niên hay một số bệnh về đường ruột sẽ gây ra không ít khó khăn cho hệ tiêu hóa, lâu dần dẫn đến việc hình thành các búi trĩ là điều dễ hiểu.

Đặc thù công việc : Những người có công việc phải ngồi nhiều hay đứng quá lâu, thường xuyên làm việc nặng nhọc sẽ gây áp lực lớn lên vùng hậu môn tạo điều kiện cho các búi trĩ hình thành.

Các búi trĩ sẽ làm cho hậu môn bị nghẹt, gây viêm nhiễm hậu môn, ảnh hưởng đến quá trình bài tiết chất thải nên tình trạng này không được để kéo dài.

Đi cầu ra máu và rát hậu môn là những triệu chứng đầu tiên và điển hình nhất khi bị trĩ.

Hình ảnh trên miêu tả cảm khác hậu môn luôn trong tình trạng đau rát ngứa ngáy khó chịu như ngồi trên xương rồng là cảm giác mà người bệnh phải chịu đựng khi bị bệnh trĩ hỏi thăm.

Phương pháp này giúp giảm lưu lượng máu đến các búi trĩ, không gây đau đớn và vẫn bảo tồn được đệm hậu môn.

Phương pháp khâu cột động mạch trĩ Doppler: Các bác sĩ phòng khám Hưng Thịnh cho biết phương pháp này được chỉ định cho điều trị bệnh trĩ cấp độ 2 và 3. Bác sĩ sẽ dùng một đầu máy siêu âm Doppler vào hậu môn để dò và khâu cột động mạch trĩ lên trên đường lược.

Phương pháp phẫu thuật Longo: Đây là phương pháp sử dụng máy cắt và khâu quanh niêm mạc có tác dụng giảm lượng máu lưu thông đến đám rối tĩnh mạch, từ đó thu nhỏ diện tích búi trĩ và treo đệm hậu môn vào trong ống hậu môn.

Chi phí khám chữa bệnh được công khai : Chi phí điều trị tại phòng khám luôn công khai, minh bạch, phù hợp với tiêu chuẩn của Bộ y tế đề ra. Không có tình trạng hối lộ giá, chém giá các kiểu lên.

Thông tin trên website chỉ mang tính tham khảo, không tự ý áp dụng các thông tin trên website để chữa bệnh và làm đẹp nếu như chưa có sự hướng dẫn hoặc đống ý của bác sĩ và người có chuyên môn.
logoblog

Thanks for reading Trĩ nội do mạch máu bị phù: Trĩ có màu đỏ tươi

Previous
« Prev Post

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét