Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Các bài thuốc dân gian để điều trị trĩ

  Unknown       Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018
Đối với bệnh nhân mắc bệnh trĩ cần ngâm hậu môn bằng nước ấm có pha muối thường xuyên, sẽ làm giảm bớt được các cơn đau, tránh viêm và sát trùng.

Vài tháng gần đây, sau đi vệ sinh xong, tôi luôn cảm thấy khó chịu và đau rát ở hậu môn và khi sờ vào thì thấy có búi trĩ bị sa ra ngoài.

Thưa bác sĩ tôi đã bị bệnh trĩ vài năm nay, tuy rằng không gây đau nhưng mỗi lần đi đại tiện thường xuyên chảy máu và hiện tại trực tràng đã sa ra ngoài khoảng 1 cm. Sắp tới tôi có dự định sinh con tôi xin hỏi bác sĩ bệnh trĩ có ảnh hưởng gì đến quá trình mang thai và sinh con không?

Chồng tôi năm nay 41 tuổi, đi ngoài khso khăn, thỉnh thoảng ra máu ít, đi khám bác sỹ nói bị trĩ nhẹ, tôi đun nước rau diếp cá, rau ngô và các loại lá mát để uống, lúc đầu có giảm, nhưng sau 1 thời gianlại bị, cho tôi hỏi, có cách nào chữa dứt điểm được không?

Tôi xin hỏi tình trạng của tôi có phải điều trị ko và phương pháp nào chữa trị hiên nay là tối ưu nhất ko gây hẹp hậu môn và các biến chứng khác?

Có một trường hợp bệnh nhân khi căng thẳng, thức khuya, hoặc ăn nhậu vào tuần trước bị trĩ, nhưng đến tuần sau đến gặp bác sĩ (khi đã sinh hoạt điều độ trở lại) thì búi trĩ đã khỏi.

Các bài thuốc dân gian để điều trị trĩ, đặc biệt là thể trĩ nội độ 1 -2 có hiệu quả cao.

Việc điều trị bệnh trĩ bằng cách nào, có phẫu thuật hay không... là điều nhiều người bệnh phải suy tính, cân nhắc.

Tuy nhiên, điều đáng nói là căn bệnh này có tỉ lệ mắc khá cao ở nước ta, dao động từ 35 - 50%, và đứng hàng đầu trong các bệnh lý vùng hậu môn đến nhập viện.

Trĩ là căn bệnh khổ mà khó nói” bởi lẽ đây là bệnh lý của vùng hậu môn trực tràng khiến nhiều người có tâm lý e ngại.

Trên đây là những thông tin cơ bản về phân biệt trĩ nội và trĩ ngoại được cung cấp bởi các bác sĩ chuyên khoa Thành Đức, mọi thắc mắc nào khác bạn có thể gọi điện trực tiếp đến số hotline 01662.285.888 hoặc trực tiếp đến tại địa chỉ Phòng khám đa khoa Thành Đức số 5 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.
logoblog

Thanks for reading Các bài thuốc dân gian để điều trị trĩ

Previous
« Prev Post

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét